Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Game ai la trieu phu android review

"Đó có phải là câu trả lời cuối cùng của bạn? Vâng, Đó là, Và thường, sai :) của nó. Chơi một số các" triệu phú "trò chơi, tôi đã tìm thấy một điều này là hấp dẫn nhất và khó khăn nhất để chơi. Tôi cho rằng làm gì để văn hóa sâu sắc và cũng được thành lập người Anh có, nó có nhiều hơn một cảm giác trí tuệ đối với nó, Về câu hỏi đầu tiên, tôi (và nhiều thành viên của gia đình: P) đã phải chip để thực sự biết câu trả lời đúng Nó là hơi! lịch sử và văn hóa liên quan, nó liên quan người Anh, Bạn có thể nói rằng trò chơi này là thực sự nhắm vào người tiêu dùng tiếng Anh và không hướng tới người tiêu dùng trên thế giới.
game ai la trieu phu

Game ai la trieu phu review

Tôi muốn nói nó nhiều hơn hoặc ít hơn bình thường, không có tác dụng đặc biệt hoặc bất cứ điều gì, điều duy nhất mà tôi ngưỡng mộ về các trò chơi là Accent Anh, The Speech trong các trò chơi cũng là thực hiện, bạn có thể thực sự cố gắng và tin rằng đây là thật. Một điều thực sự tồi tệ về các trò chơi này là, đó thậm chí trên một PIII 500MHz, thời gian tải là quá nhiều (Mặc dù phải mất khoảng 10 giây hoặc hơn một chút), vẫn còn gây phiền nhiễu của nó (rất), và phần giới thiệu (Ngôn bởi các trò chơi dẫn chương trình) là hơn lặp đi lặp lại, tình tiết tăng nặng của nó. Nhìn chung, Gameplay là thực hiện tốt, Tinh chỉnh phải được thực hiện trước khi phát hành trò chơi này, nhưng vẫn còn, nó không phải là xấu.

Diem do hoa game ai la trieu phu

Đồ họa 2D thông thường, hình ảnh là những rendered 3D nhưng hình ảnh tĩnh, có gì đặc biệt về họ, nhưng họ không phải là một ether đồ họa với giá rẻ thực hiện, Vì vậy, nó khá an toàn để nói rằng đồ họa làm những gì là cần thiết để được thực hiện.

Diem am thanh

Tôi nghĩ rằng đây là phần hay nhất của các trò chơi, các âm thanh chỉ đơn giản là xuất sắc, bạn thực sự cảm thấy chơi của bạn (ít nhất là cho 4-5 đầu tiên lần) thật, Thậm chí treo ở đó. Accent là một địa ngục của một lý do để có được phiên bản này, rất tốt đẹp để nghe giọng của người Anh mỗi một lần và một thời gian ...
Tôi muốn khuyên bạn nên điều này cho bất cứ ai sẵn sàng để chơi các triệu phú hơn và hơn và hơn và hơn ... (Bạn sẽ có được điểm) mà không thực sự chiến thắng tiền. Vì vậy, nếu bạn thích loại hình trò chơi, tôi phải nói rằng các câu hỏi là Classy, ​​rất khó khăn thực sự (so với một ai đó mà không trải nghiệm văn hóa Anh), nhưng tổng thể một ngón tay cái lên.
Tags: http://qplay.info/tai-game-ai-la-trieu-phu-qua-dien-thoai.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét