Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Download Contra4 Hack Full

Download Contra4 hack dan, Tai Contra4 hack full 30 mang hỗ trợ chơi trên điện thoại di động, pc hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn đã từng chơi Rambo Game Contra4 trên hệ máy Nintendo “bốn nút” chắc chắn không thể nào quên được sự hấp dẫn đến kỳ là của thể loại game hành động trong những năm đầu của thập niên 80 này.

Là một game thuộc dòng game nhập vai bắn súng luôn được các chiến binh tuổi teen ưa chuộng và say mê, một siêu phẩm game bắn súng mô phỏng từ trò chơi Rambo Contra huyền thoại được nhiều game thủ mong đợi. Đó là Game contra kinh điên dành cho điện thoại di động.

Contra4: nâng cấp đồ họa cực khủng

Game có một đồ họa vô cùng ấn tượng, sắc nét, hình ảnh và âm thanh sống động, chân thực, tương thích với nhiều loại điện thoại, chạy mượt và ổn định trên cả những máy cấu hình thấp như Java đến những máy Android đời cao.

Bạn sẽ trong vai một chiến binh Scpion hoặc Mad Dog lên đường chống lại những kẻ xấu xa độc ác muốn dùng chiến tranh để thông trị thế giới. Chiến trường trong game contra là một chiến trường sinh tử đầy khốc liệt, bạn phải chiến đấu với lũ lính đánh thuê rất ranh ma, xảo quyệt và được trang bị những vũ khí tối tân nhất.

Với những kỹ năng bắn súng siêu hạng cùng khả năng di chuyển nhanh nhẹn, trên tay là khẩu súng trường với số lượng đạn không giới hạn, bạn phải vừa chạy, nhảy vừa phải bắn tiêu diệt kẻ địch, vừa phải tránh né những loạt mưa đạn vô cùng nguy hiểm của bọn chúng, nếu không chú ý, chỉ cần một chút lơ là thôi là bạn có thể mất mạng. Trên đường đi người chơi sẽ có những vật phẩm để nâng cấp vũ khí của bạn lên những tầm cao mới, hiện đại hơn, lực sát thương khủng bố hơn. Nhưng hãy cẩn trọng bởi vì chỉ cần một hít từ bất kỳ kẻ thù, một viên đạn hay một nguy cơ khác đến từ các cỗ máy chiến tranh khác sẽ lập tức giết chết bạn và loại bỏ các vũ khí hiện tại, lúc đó đi tiếp sẽ vô cùng khó khăn.

Game có 15 cửa ải khác nhau với độ khó tăng dần, cùng những điều thú vị hấp dẫn sẵn sàng cho các game thủ khám phá và thử thách. Từ những khu rừng râm đầy bí ẩn nguy hiểm đến những thác nước gập ghềnh, đầy mạo hiểm, những xa mạc nắng gắt hay những vùng đất băng hà lạnh giá. Bạn phải tìm và tiêu diệt tên đầu xỏ của tổ chức khủng bố này mới mong có thể đem lại hòa bình cho Trái Đất thân yêu.

Liệu bạn có thể vượt qua những cửa ải đầy khó khăn để giải cứu thế giới và trở thành vị anh hùng của nhân loại, bạn có sẵn sàng thử thách và mạo hiểm?

Hãy hóa thân thành chiến binh và chiến đấu đi nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét